Bi hài đêm tân hôn, cả nhà tá hoả vì tiếng kêu cứu của cô con dâu

Lúc không thể chịu đựng hơn được nữa cô đẩy mạnh chồng và lao ra ngoài, theo phản xạ tự nhiên Hà hét lên 1 tiếng: “Mẹ ơi, cứu con!”.

Lúc không thể chịu đựng hơn được nữa cô đẩy mạnh chồng và lao ra ngoài, theo phản xạ tự nhiên Hà hét lên 1 tiếng: “Mẹ ơi, cứu con!”.

http://media.newsen.org/video/2015/09/18/118517661009496949082131894788694n.mp4

 

Hùng và Hà yêu nhau gần 2 năm thì quyết định làm đám cưới. Hai người đã có cả một thời gian dài tìm hiểu nên cũng chẳng có gì lạ lẫm về nhau nữa. Trong suốt thời gian yêu nhau cả hai thống nhất giữ gìn nên họ chưa bao giờ đi quá giới hạn một lần nào.

Một tháng nữa là ngày cưới diễn ra, cặp đôi bắt đầu gửi thiệp mời đến bạn bè khắp nơi. Hôm Hùng đưa thiệp cho cậu bạn thân ở công ty cũ, anh bạn tủm tỉm trêu:

- Có em bé chưa mà cưới giữa trời nóng thế này ông?

- Các cụ xem ngày tốt thì cưới thôi, chứ đã “thử” đâu mà có em bé.

- Trời ơi, thời đại nào rồi mà chưa thử, nhỡ “tịt” thì sao? Mà ông thì tôi lạ gì nữa, đã biết “chỗ ấy” của đàn bà nó ngang dọc thế nào đâu. Không học hỏi mà lấy kinh nghiệm đi, đêm tân hôn nhìn vợ không biết thế nào thì vợ nó chạy luôn đấy.

- Thế sao bây giờ ông, cái khoản này thú thực tôi kém lắm.

- Được rồi, mai đi với tôi nhưng đừng có dại kể với vợ, không có thì chết cả anh em mình đấy.

Thế là nhờ cậu bạn, Hùng đã biết cách chiều vợ thế nào cho vợ được thoả mãn. Hùng đã hi vọng một đêm tân hôn lãng mạn và đầy bất ngờ.

Ngày cưới cô dâu chú rể rạng ngời, hai bên họ hàng mừng vui chúc phúc. Lúc lên  trao hồi môn cho hai con, mẹ chồng đã rỉ vào tai Hà: “Nhớ phải sinh luôn một đứa cháu cho mẹ đấy nhé”, Hà gật đầu nhưng cũng thấy lo lo, bà mong cháu thế này nhỡ mà làm sao thì mệt lắm đây.

Bi hài đêm tân hôn, cả nhà tá hoả vì tiếng kêu cứu của cô con dâu

“Nhớ phải sinh luôn một đứa cháu cho mẹ đấy nhé”. (Ảnh minh hoạ)

Chờ mãi cuối cùng cũng đến cái đêm động phòng của cô dâu chú rể. Hà đã tắm rửa sạch sẽ diện bộ váy ngủ gợi cảm nằm đợi chồng cả tiếng mà vẫn chưa thấy Hùng lên, anh vẫn bận tiếp rượu mấy người bạn. Mãi đến gần 12 giờ đêm mới tàn cuộc. Cả buổi tối tiếp bạn đã ngà ngà say nhưng Hùng vẫn nhớ nhiệm vụ tối nay của mình.

Bước vào phòng thấy vợ đã nằm chờ sẵn Hùng chẳng kịp tắm rửa cứ thế mà lao vào ôm hôm vợ ngấu nghiến. Khó khăn lắm Hà mới gỡ được chồng:

- Anh đừng có lao vào em như hổ đói thế được không, cái gì cũng phải từ từ thôi chứ. Mà anh tắm rửa đi đã.

- Chờ đợi bao lâu rồi, giờ đang có hứng, bắt anh tắm rửa là anh đi ngủ luôn đấy chứ không tiếp tục được đâu, mất hứng khó lấy lại lắm.

Chẳng biết làm thế nào Hà đành chiều chồng vậy. Nhờ ông bạn đưa đi nhà nghỉ với gái hôm trước nên hôm nay Hùng chẳng có gì bỡ ngỡ nữa. Vậy nhưng Hùng đâu có biết vợ mình là gái còn trinh còn gái nhà nghỉ thì đã qua tay bao nhiêu đàn ông rồi nên đã quá dày dạn. Hùng cứ thế mà lăn xả vào vợ, đột nhiên Hà la lên thất thanh:

- Đau em.

- Đau cái gì?

- Anh bỏ em ra đi, em đau không chịu được.

- Người ta có kêu đâu mà em kêu gớm vậy.

- Anh có ở trong phòng vợ chồng nhà người ta đâu mà anh biết họ kêu hay không? Hay là…

- Em cứ nghĩ linh tinh, thôi tập trung chuyên môn đi anh đang có hứng.

Có lẽ lúc này hơn men thấm nên Hùng càng tỏ nên hăng máu hơn, trong khi Hà nhăn nhó khó chịu vì lần đầu đau đớn, Hùng lại còn muốn chuyển đổi tư thế như hôm đi nhà nghỉ với gái. Đến khi không thể chịu đựng hơn được nữa cô đẩy mạnh chồng và lao ra ngoài, theo phản xạ tự nhiên Hà hét lên 1 tiếng: “Mẹ ơi, cứu con”

Cả nhà chồng lúc này mới đi ngủ nên mọi người vẫn chưa say giấc. Nghe thấy tiếng con dâu, mẹ chồng cô ở phòng ngay bên cạnh vội vàng chạy ra. Nhìn thấy váy áo con dâu xộc xệch bà vội vã hỏi:

Bi hài đêm tân hôn, cả nhà tá hoả vì tiếng kêu cứu của cô con dâu

Anh ấy ức hiếp con. (Ảnh minh hoạ)

- Sao thế con? Có chuyện gì vậy?

- Mẹ ơi anh ấy ức hiếp con.

- Nó đánh con à?

- Không, tại anh ấy cứ muốn… con đau.

- À. Đúc đứa cháu cho mẹ cũng gian nan lắm chứ không dễ đâu, thôi chịu khó tí con ạ –  bà ghé vào tai con dâu thủ thỉ.

Liền sau đó bố chồng và chị dâu chồng cũng chạy ra, thấy bộ dạng Hà chị dâu chồng cứ tủm tỉm cười:

- Hai cô chú đánh trận giả làm chị cứ tưởng thật.

Hà không biết giấu mặt vào đâu vì ngượng, lúc này mẹ chồng mới bảo mọi người ai về phòng nấy. Lúc Hà quay vào thì chồng đã ngáy khò khò từ bao giờ, Hà tức mà không làm thế nào được.

Sáng hôm sau lúc Hùng tỉnh dậy Hà đã lấy gối đánh chồng 1 trận cho bõ tức:

- Anh có biết đêm qua anh làm cái gì không?

- Làm gì hả em, uống rượu xong anh ngủ luôn đấy chứ. Anh xin lỗi, tối nay anh bù nhá.

- Anh quên thật hay giả vờ đấy. Anh có biết tối qua em đã ngượng chín mặt với mọi người vì anh không, anh hung hãn như hổ vậy. Bây giờ xuống nhà nhìn mọi người thế nào bây giờ.

- Thôi, anh xin, anh nhớ chuyện rồi, chắc tại anh say quá, em không phải ngại đâu mọi người hiểu mà. Biết thế này cứ “thử” trước đi, cứ để dành cho đêm tân hôn thành ra mới dở khóc dở cười thế này đây.

Theo Nguồn blogtamsu.vn

Bi hài đêm tân hôn, cả nhà tá hoả vì tiếng kêu cứu của cô con dâu